Đại hội đại biểu đoàn trường nhiệm kỳ 2020-2021

Ngày 17 tháng 10 năm 2020, Đoàn Trường TH,THCS&THPT Chu Văn An đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2020-2021. Đến dự Đại hội có Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và đại biểu đại diện cho hơn 400 đoàn viên thanh niên trong toàn Trường.

Đại hội được tổ chức diễn ra trong một buổi sáng, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn Trường nhiệm kỳ 2020 – 2021 với 5 thành viên, những người có đủ năng lực và nhiệt huyết là giáo viên và học sinh là đoàn viên thuộc Đoàn Trường TH,THCS&THPT Chu Văn An

Đại hội đã được nghe một số báo cáo tham luận của đoàn viên thanh niên về học tập, đạo đức và phát triển công tác đoàn trong nhiệm kỳ mới

Đại hội đã được nghe đồng chí Lương Huyền Trang, phó bí thư Đoàn Trường nhiệm kỳ 2019 – 2020 báo cáo kết quả công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2020 và phương hướng công tác nhiệm kỳ 2020 – 2021. Báo cáo đã nêu bật lên những thành tích đáng ghi nhận của Đoàn Trường TH,THCS&THPT Chu Văn An trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Phát biểu tại Đại hội, Thầy Hoàng Văn Luận, phó hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo Nhà trường cũng đã có những ý kiến chỉ đạo đối với công tác Đoàn và ghi nhận những kết quả Đoàn trường đã đạt được. Thầy phó hiệu trưởng Hoàng Văn Luận đánh giá cao nội dung của bản báo cáo công tác Đoàn nhiệm kỳ vừa qua đồng  thời đã đóng góp ý kiến cụ thể cho bản báo cáo và có những ý kiến chỉ đạo rút kinh nghiệm trong nhiệm kỳ tới, đặc biệt nhấn mạnh vào công tác giáo dục đạo đức với nội dung 4T “Trung thực, Tự tin, Tự trọng, Trách nhiệm” đối với học sinh toàn trường.

Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 – 2021 gồm 5 đồng chí đã ra mắt. Thay mặt Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới, đồng chí Lương Huyền Trang  gửi lời cảm ơn tới ban giám hiệu nhà trường đã tạo những điều kiện tốt nhất cho công tác Đoàn những năm qua,  tới các đồng chí đã tham gia Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019 – 2020 vì những đóng góp của các đồng chí cho các hoạt động của Đoàn.

Sau phiên họp đầu tiên, Ban Chấp hành đã bầu ra 01 Bí thư và 01 Phó Bí thư Đoàn Trường nhiệm kỳ 2020 – 2021. Theo đó, đồng chí Lương Huyền Trang đảm nhiệm chức vụ Bí thư Đoàn Trường và đồng chí Nguyễn Thúy Ngân đảm nhiệm chức vụ Phó Bí thư Đoàn Trường.

Đại biểu dự đại hội cùng Ban giám hiệu nhà trường

Đại biểu dự đại hội và ban chấp hành khóa mới

Bài viết liên quan