Khai mạc giải bóng đá nam THPT lần thứ III chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống HS-SV Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021)

Chiều ngày 23/12/2020, Trường TH,THCS,THPT Chu Văn An đã tổ chức Khai mạc Giải bóng đá nam lần thứ III.

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần cho học sinh toàn trường, thu hút đông đảo học sinh các lớp tham gia, qua đó tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong trường, lớp. Chiều ngày 23/12/2020 trường TH,THCS, THPT Chu Văn An đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá  nam  lần thứ III, năm 2020 thu hút đông đảo học sinh tham gia.

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Minh và Phó Hiệu trưởng: Hoàng văn Luận chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đội bóng.

Đến dự Khai mạc và cổ vũ cho các cầu thủ có Ban giám hiệu và toàn thể các thầy cô giáo trong trường cùng với sự góp mặt của cầu thủ các lớp và học sinh đến từ 11 đội bóng. Giải đấu năm nay sẽ diễn ra theo thể thức vòng tròn, các đội bốc thăm chia bảng, chọn 03 đội nhất bảng và 01 đội nhì suất sắc vào vòng trong thi đấu để tìm ra 02 đội có thành tích tốt nhất vào Chung kết.

Đây là hoạt động thường niên, được chờ đợi nhất trong năm của Đoàn thanh niên Trường TH, THCS, THPT Chu Văn An. Ngay sau chương trình Khai mạc, các trận đấu đã diễn ra trong không khí thân thiện và náo nhiệt; với tinh thần fairplay của các cầu thủ, những pha bóng đẹp, những bàn thắng thuyết phục cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ fan hâm mộ, đây hứa hẹn sẽ lại là một giải đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Đức Huy sút phạt trong trận khai mạc 12A3 – 12A4

Đặng Quyên– Thành viên Chi Đoàn thanh niên Trường TH,THCS, THPT Chu Văn An.

Bài viết liên quan