Gieo hạt “Tri thức” cho học sinh thông qua hoạt động thăm quan dã ngoại.

Nhà triết học Jean –Jacques Rousseau từng nói “ Người sống nhiều nhất không phải là người sống lâu năm nhất mà là người có nhiều trải nghiệm phong phú nhất.” Hiện nay với sự phát triển của Internet thì chỉ cần một cú Click chuột là bạn có thể đi đến bất cứ đâu chỉ với một tinh thần cởi mở không ngại dấn thân. Tuổi trẻ cho bạn một đôi chân khỏe để đi đến những miền đất xa, một nội lực để trinh phục mọi thử thách trên cung đường mới với một niềm tin để vượt qua những lúc khó khăn nản trí nhất. Tuổi trẻ cũng là khoảng thời gian tuyệt đẹp trong đời để sống hết mình, cảm nhận mọi thứ bằng trái tim nhiệt huyết và tràn đầy những lý tưởng về cuộc đời. Hiện tại học sinh đa phần khám phá cuộc sống mới mẻ và niềm vui chủ yếu trong những khu phố xa hoa hay những điểm check – in quen thuộc, Với mong muốn để học sinh được đi xa hơn, ngắm nhìn sâu hơn và cảm nhận mọi bước đi, hành động trên hành trình đó bằng tất cả các giác quan của mình. Trường TH-THCS&THPT Chu Văn An luôn đồng hành cùng học sinh trên hành trình trải nghiệm để khám phá thế giới, khơi gợi cảm hứng học tập.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè, thầy cô khám phá những vùng đất mới và xây những kỷ niệm đẹp thời học trò, Hãy luôn đặt mình ở thế sẵn sàng, chủ động, hãy đi khám phá những vùng đất mới, làm những điều mới, thử những cái mới, quen những người mới. bạn hãy thoát ra khỏi vùng an toàn của chính bản thân mình. Bạn hãy ăn những món ăn chưa từng ăn, hãy đến nơi chưa từng đến, những điều nhỏ bé này sẽ cho bạn cảm hứng để bắt đầu các trải nghiệm to lớn hơn và bắt đầu những điều thú vị, mới mẻ.

Cô giáo Nguyễn Thị Hân chụp ảnh cùng học sinh
Nguyên Hiệu trưởng Dương Nguyên Hồng và học sinh trong đợt trải nghiệm tại khu Di tích Bạch Đằng Giang – Thủy Nguyên, Hải Phòng

Nào giờ hãy sách balo lên và đi tham gia trải nghiệm cùng Trường TH-THCS&THPT Chu Văn An bạn nhé!.

Đặng Thị Hạnh Quyên

Bài viết liên quan