Chào năm mới với khát vọng hùng cường.

Chào đón năm mới 2021 Trường TH,THCS&THPT Chu Văn An tưng bừng tổ chức chương trình GALA “Chào năm mới” với nhiều tiết mục vô cùng đặc sắc. Đặc biệt được sự quan tâm của Nhà trường và Chi Đoàn thanh niên đã tạo điều kiện để các em học sinh có cơ hội giao lưu học hỏi và được phát huy hết tài năng của mình.

Mở đầu chương trình là màn biểu diễn vô cùng đặc sắc của tập thể lớp 10A1 với tiết mục múa “Hào khí Việt Nam” đã tạo không khí sôi nổi và cuốn hút khản giả. Với động tác múa mạnh mẽ, dứt khoát thần thái cuốn hút, các vũ công của chi đoàn 10A1 đã đưa khán giả về với cội nguồn “Con rồng cháu tiên”.

Tiết mục múa “Hào khí Việt Nam” – Chi Đoàn 10A1

Tiếp theo là sự xuất hiện của những cô gái và chàng trai dân bản đến từ vùng núi phía Bắc, sự kết hợp giữa âm nhạc hiện đại và câu chuyện về một cô gái tên Mị dựa trên một tác phẩm văn học nổi tiếng của Việt Nam  “Vợ Chồng A Phủ” cùng với tiết tấu bài hát nhanh mạnh và màn trình diễn ấn tượng của đội văn nghệ thuộc chi đoàn Trường TH,THCS&THPT Chu Văn An đã khiến khán giả được khám phá, cảm nhận vẻ đẹp con người và núi rừng Tây Bắc mạnh mẽ tràn đầy sức sống.

Tiết mục múa “Để Mị nói cho mà nghe” – Đội múa Chi Đoàn trường THPT Chu Văn An

Và rất nhiều tiết mục văn nghệ vô cùng độc đáo khác đã được các bạn học sinh thể hiện trong chương trình.

Đơn ca nam: Như Toàn với bài hát ” Chiếc khăn gió ấm”
Nhảy hiện đại – Phương Mai
Nhảy MUSHUP – Phương Anh
Thầy Frank Kofie – Giáo viên tiếng anh đang đọc câu hỏi cho thí sinh tham gia trò chơi.

Kết thúc chương trình là phần trò chơi giao lưu tiếng anh kết nối khán giả với những phần quà tặng hấp dẫn khiến không khí vô cùng sôi nổi. Mỗi ngày trôi đi là mỗi ngày trưởng thành, năm này qua năm khác luôn có những trải nghiệm được khám phá. Đến với Trường TH, THCS&THPT Chu Văn An các bạn sẽ được là chính mình, được ở trong môi trường tràn ngập năng lượng tích cực, được cùng bạn bè và Thầy cô tạo những kỷ niệm không thể nào quên và chắc chắn bạn sẽ có những kinh nghiệm và kiến thức vững bước tương lai.

Đặng Thị Hạnh Quyên

Bài viết liên quan