Chương trình giao lưu Học sinh- Sinh viên của trường TH-THCS&THPT Chu Văn An và trường Cao Đẳng Cộng Nghệ và Thương Mại Hà Nội.

Sáng ngày 24 tháng 12 năm 2020 Đoàn văn nghệ của trường TH-THCS&THPT Chu Văn An do Bí thư đoàn trường Cô Lương Huyền Trang và Phó bí thư cô Nguyễn Thúy Ngân cùng đội văn nghệ các lớp đã đến tham gia chương trình Festival Sinh Viên Du Lịch – Ngôn Ngữ Quốc Tế tại trường Cao Đẳng Cộng Nghệ và Thương Mại Hà Nội.
Tại festival rất nhiều hoạt động của HS-SV hai trường đã diễn ra rất thú vị và bổ ích. Đây là cơ hội để học sinh trường Chu Văn An được tiếp xúc với những anh chị sinh viên, được giao lưu tìm hiểu trực tiếp các anh chị sinh viên tại khoa Du lịch – Ngôn ngữ quốc tế. Với những tiết mục văn nghệ ca múa hát và nhảy hiện đại đoàn văn nghệ của trường TH-THCS&THPT Chu Văn An đã để lại ấn tượng tại festival sinh viên lần này.
Tiết mục văn nghệ của Yến Linh và Minh Ngọc biểu diễn tại festival
Thông qua chương trình Nhà trường mong muốn sẽ được hợp tác giao lưu học hỏi nhiều hơn với Trường Cao Đẳng Nghề Công Nghệ và Thương Mại Hà Nội trong thời gian tới. Để học sinh và sinh viên cùng nhau tìm hiểu về các lĩnh vực đào tạo và hướng nghiệp mà hai Trường cùng quan tâm.
Đặng Thị Hạnh Quyên 

Bài viết liên quan