5 cách để nhận biết đơn hàng tốt đi XKLD Nhật Bản

Khi đã quyết định đi Nhật, thì việc đầu tiên là các bạn TTS cùng gia đình sẽ lựa chọn và tìm hiểu các đơn hàng để đăng ký.

Trên thị trường có rất nhiều đơn hàng với rất nhiều ngành nghề khác nhau.

Sau đây là 5 cách nhận biết một đơn hàng tốt đi xkld Nhật Bản:

Thứ 1: Địa điểm làm việc.

Tại Nhật Bản mức lương cơ bản của đơn hàng được trả dựa trên mức lương vùng. Vì vậy, mà các thành phố và các tỉnh lân cận thủ đô sẽ có mức lương vùng cao hơn so với các khu vực nông thôn.

Bởi ở thành phố, chi phí ăn uống, sinh hoạt sẽ cao hơn những tỉnh lẻ khác, nên mức lương vùng tại thành phố sẽ cao hơn để bù đắp chi phí sinh hoạt.

Thứ 2: Ngành nghề bạn lựa chọn

Những ngành nghề nào thường có thu nhập cao hơn, thường là những ngành nghề mang tính chất nặng nhọc hoặc công việc đòi hỏi hơn về chất xám… thường được trả lương cao hơn các ngành nghề đòi hỏi công việc nhẹ nhàng.

Thứ 3: Thời gian làm việc và các khoản khấu trừ

Khi ra thông báo đơn hàng thường xí nghiệp đã báo với công ty tuyển dụng tại Việt Nam về thời gian làm việc, điều kiện sinh hoạt, ăn ở của TTS tại xí nghiệp. Thời gian làm việc, các khoản khấu trừ như tiền nhà, tiền bảo hiểm, điện, nước, ga … cũng sẽ được khấu trừ trong hợp đồng.

Hợp đồng lương một số đơn hàng về ngay khi công ty ra thông báo đơn hàng, vì vậy mà các em TTS khi lựa chọn đơn hàng có thể hỏi để xem được chi tiết hợp đồng lương bên Nhật.

Thứ 4: Thời gian tăng ca

Các xí nghiệp nếu đã tuyển người Việt Nam trước đó, các bạn TTS có thể xin được được thông tin để hỏi về mức lương sau tăng ca nhé.

Có rất nhiều cách để các bạn TTS để hỏi như tin nhắn của tts hoặc bảng lương của TTS gửi về các bạn có thể xin từ tuyển dụng tư vấn đơn hàng.

Thứ 5: Thời gian xuất cảnh

Đi xkld Nhật Bản các bạn TTS sẽ phải học tiếng nhật, thời gian học tiếng trung bình từ 4 đến 6 tháng.

Thời gian học tiếng ngắn hay dài phụ thuộc vào thời gian xuất cảnh của đơn hàng. Vì vậy khi xem một đơn hàng nhất định các bạn TTS phải để ý đến thời gian xuất cảnh.

Nếu xuất cảnh sớm, đồng nghĩa với việc các bạn có cơ hội sang Nhật kiếm tiền sớm giúp đỡ gia đình …

Trên đây là 5 cách mà kho4.khomaudeprt.com/tuvanduhoc tổng hợp trong quá trình làm nghề, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn TTS khi lựa chọn đơn hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ chúng tôi :

Công ty Cổ Phần Đào Tạo và Phát Triển Công Nghệ Hà Nội (HTD)

VP: Số D38, Khu D, khu đấu giá quyền sử dụng đất 3ha, Tổ dân phố 1, đường Đức Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: 0968.452.584

Email: thuhienhtd83@gmail.com

 Website: http://kho4.khomaudeprt.com/tuvanduhoc/

Tin Liên Quan