Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín

XKLĐ Nhật Bản là nhu cầu lớn hiện nay. Việc lựa chọn công ty XKLĐ Nhật uy tín khá khó khăn đối với nhiều người lao động. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn sự lựa chọn chính xác nhất. 

Chúng tôi là công ty hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Các chính sách hỗ trợ, hoạt động tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, Chúng tôi đã tạo được sự tin tưởng đối với người lao động.

VÌ SAO CHỌN CHÚNG TÔI

Là một trong những công ty tiên phong trong  lĩnh vực xuất khẩu lao động.
Luôn đồng hành và hỗ trợ thực tập sinh trong suốt quá trình tu nghiệp tại Nhật Bản.
 Mức chi phí tham gia chương trình thực tập sinh rõ ràng, minh bạch.
Tổ chức thi tuyển liên tục, nhiều đơn hàng cho lao động lựa chọn.
Đội ngũ nhân viên tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình.

 CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

KHÔNG phát sinh PHÍ sau trúng tuyển
KHÔNG thu phí bất hợp pháp
LỊCH BAY CHUẨN – CHI PHÍ HỢP LÝ
Tư vấn tận tình – Làm việc chuẩn chỉ – Chuyên nghiệp
 
Công ty Cổ Phần Đào Tạo và Phát Triển Công Nghệ Hà Nội (HTD) tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực XKLĐ Nhật Bản tại Việt Nam. Với số lượng phái cử từ 400-500 bạn mỗi tháng, http://kho4.khomaudeprt.com/tuvanduhoc/ xứng đáng là đơn vị hàng đầu. Là lựa chọn tin cậy cho bạn gửi gắm niềm tin khi đi Nhật.
Chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi. Cuộc gọi của người lao động thắc mắc về các công ty lừa đảo, về cách tìm công ty XKLĐ uy tín. Để giúp người lao động có thể yên tâm và tìm đúng được công ty XKLĐ uy tín mà mình cần.
1. Công ty chúng tôi có giấy phép hoạt động đầy đủ
Đầu tiên thì công ty bạn chọn phải là 1 công ty hợp pháp tại Việt Nam. Điều đó có nghĩa là công ty đó có đầy đủ những giấy tờ hồ sơ. Đúng pháp luật trong lĩnh vực đưa người lao động sang nước ngoài làm việc. Được Bộ lao động Thương binh và Xã hội cấp phép đưa người lao động qua Nhật Bản làm việc. Bạn củng có thể tìm kiếm thông tin từ website của Bộ Lao động Thương binh và xã hội: http://dolab.gov.vn/
Bạn có thể kiểm tra xem doanh nghiệp đã được cấp phép tuyển lao động đi làm việc ở nước ngoài chưa. Bằng cách đề nghị doanh nghiệp xuất trình. Bản sao có công chứng giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Nếu công ty thành viên, chi nhánh hoặc trung tâm là Đơn vị trực tiếp thực hiện. Chức năng XKLĐ của doanh nghiệp XKLĐ thì theo quy định của pháp luật.
Đơn vị đó phải niêm yết công khai quyết định của doanh nghiệp dịch vụ. Giao nhiệm vụ cho đơn vị và bản sao Giấy phép hoạt động của doanh nghiệp dịch vụ tại trụ sở đơn vị.

 
2. Công ty Cổ Phần Đào Tạo và Phát Triển Công Nghệ Hà Nội (HTD) là công ty đi đầu
Công ty hoạt động và phát triển lâu năm trong lĩnh vực thì càng chứng tỏ rằng những công ty đó khá uy tín. Để làm việc được với những doanh nghiệp Nhật là điều không hề dễ dàng,  muốn làm được điều đó thì phải đào tạo và giữ chân được những người lao động đó.Thu nhập dành cho những người đi sang nhật lao động rất hấp dẫn, đời sống lại tốt. Và việc đi TTS chỉ được một lần duy nhất nên giữ chân những người lao động này là điều không hề dễ dàng.3. Số lượng người hằng năm được đưa đi sang nước ngoài làm việc nhiều

Một công ty được cho là thành công trong lĩnh vực xuất khẩu lao động thì công ty đó hàng nằm có tổng số lượng người xuất cảnh phải cao. Bạn cần biết rằng nếu 1 công ty mà đưa số lượng người sang Nhật làm việc khá lớn thì đó là một công ty uy tín.

Hàng tháng liên tục tiếp nhận các đơn hàng mới của đối tác Nhật Bản. Việc tuyển chọn thực tập sinh chuyên nghiệp và minh bạch. Công ty Nhật sẽ cử người trực tiếp sang Việt Nam để tuyển chọn thực tập sinh.
 
Quy trình tuyển chọn thực tập sinh chuyên nghiệp với đội ngũ cán bộ tuyển dụng am hiểu chuyên môn. Cơ sở vật chất công ty, trung tâm đào tạo đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu sinh hoạt học tập của thực tập sinh.

4. Chúng tôi trực tiếp liên hệ với công ty mà bạn chọn

Con đường ngắn nhất để bạn có thể ra nước ngoài làm việc đó là hãy trực tiếp liên hệ với bộ phận tuyển dụng của chúng tôi. Bạn nên tránh những con đường tắt hấp dẫn được đưa ra. Tránh qua trung gian như người giới thiệu, người quen với giám đốc này hay trưởng phòng kia.

Có thể đó tất cả chỉ là những cái cớ để đánh vào lòng tin của bạn hòng làm dụ dỗ bạn. Hãy nói không với những gì mà đối tượng thứ 3 này nói với bạn. Bởi đơn giản không có gì là quá dễ dàng, vì thế bạn phải luôn đủ tình táo để có cái nhìn khách quan nhất

http://kho4.khomaudeprt.com/tuvanduhoc tự hào là đơn vị cung cấp nguồn nhân lực làm việc tại Nhật hàng đầu Việt Nam. Xu hướng xuất khẩu lao động Nhật Bản ngày càng được chứng minh là hướng đi đúng đắn. mọi giải đáp, quý khách gọi trực tiếp đến số Hotline: 0968.452.584 để được hỗ trợ miễn phí.

 

Tin Liên Quan