Cần tuyển 8 nữ ngành nghề lắp ráp linh kiện điện tử (Máy nông cụ, cơ khí) lương hấp dẫn

Tỉnh Kagoshima Nhật Bản là tỉnh nằm ở cực Nam của nước Nhật. Bạn có thể dễ dàng thấy Kagoshima trên bản đồ Nhật Bản khi nhìn vào điểm cực nam của Nhật Bản trên bản đồ. Về vị trí, tỉnh Kagoshima có một phần phía bắc, phía tây và phía nam giáp biển, phía đông bắc giáp tỉnh Kumamoto và phía đông giáp tỉnh Miyazaki. Ngoài phần đất liền, Kagoshima còn có 28 đảo nhỏ bao quanh ngoài khơi nữa. Nếu để đánh giá thì có thể nói rằng 28 đảo này gần giáp với tỉnh Okinawa Nhật Bản.

Công nghiệp của tỉnh chủ yếu là công nghiệp nhẹ và chế biến nhưng nông nghiệp phát triển đứng thứ tư Nhật Bản, tập trung vào lĩnh vực chăn nuôi và trồng trọt. Rất nhiều loại nông sản của tỉnh rất có tiếng trên thị trường không chỉ vì mùi vị mà còn vì kích thước nữa. Chính vì vậy mà một vài năm trở lại đây, tỉnh Kagoshima đã có nhiều lời mời hợp tác mong muốn tuyển thêm nhiều lao động Việt Nam về Kagoshima làm việc trong nhiều lĩnh vực tập trung ở ngành nghề lắp ráp linh kiện điện tử (Máy nông cụ, cơ khí)

Cùng kho4.khomaudeprt.com/tuvanduhoc điểm qua một số hình ảnh đáng chú ý về Tỉnh Kagoshima Nhật Bản: 

Kagoshima, Japan with Sakurajima Volcano.

Tại sao nên chọn chúng tôi là nơi gửi gắm đi Nhật Bản : 

  • Là nơi gửi gắm niềm tin và tạo dựng giấc mơ Việt, là nơi đào tạo chất lượng TTS theo tiêu chuẩn Nhật Bản với hơn 15 trung tâm đào tạo nguồn và sau trúng tuyển.
  • Tuvanxkldvaduhoc.com luôn cam kết nỗ lực hết mình vì tương lai thế hệ trẻ Việt Nam và tạo nhiều cơ hội việc làm mới cho lao động.
  • Với hệ thống đào tạo toàn diện, Chúng tôi có cơ sở vật chất khang trang đáp ứng đầy đủ chỗ ăn, học, ngủ, nghỉ vui chơi cho hàng nghìn học viên.
  • Với đội ngũ giáo viên giảng dạy nhiệt huyết, tận tình tới các thực tập sinh nên trung tâm đang nhận được rất nhiều sự tin cậy của các đối tác Nhật Bản và các cơ quan ban ngành chức năng.

Liên hệ ngay với Ms Hiền: 0968.452.584 để được được biết thêm thông tin về đơn hàng và tư vấn kỹ lưỡng hơn : 

 

Tin Liên Quan