Đơn hàng cho nữ làm về chế biến thực phẩm đồ ăn sẵn, cơm hộp lương ~30tr/1 tháng

Chế biến thực phẩm là đơn hàng công xưởng được nhiều lao động Việt yêu thích vì vậy mà hầu hết những ai tham gia đơn thực phẩm đều muốn quay lại Nhật làm việc. Trong tháng này, tại kho4.khomaudeprt.com/tuvanduhoc đang tiếp nhận đơn hàng chế biến thực phẩm đồ ăn sẵn, cơm hộp  với mức lương cao tại tỉnh Miyagi. Lao động quan tâm xin vui lòng tham khảo chi tiết đơn hàng dưới đây:

Cùng tìm hiểu về Tỉnh Miyagi nơi mà lao đông sẽ đến làm việc :

Tỉnh Miyagi nằm ở phía Đông Bắc của Nhật Bản, cách thủ đô Tokyo khoảng 1h30 phút đi tàu điện. Tỉnh có một mặt giáp biển, các mặt khác tiếp giáp với các tỉnh là Iwate, tỉnh Akita, tỉnh Yamagata và tỉnh Fukushima.

Nơi đây cũng có nhiều điểm du lịch hấp dẫn như : Con đường Jozenji-dori, Đền Shiogama Shrine, Hồ Okama, Thành phố Shiogama, Miệng núi lửa Okama, Làng cáo “Zao”, Lễ hội Tanabata, Quần đảo Matsushima, Lễ hội Aoba… Cùng nhiều món ăn hấp dẫn đặc sản của tỉnh : Bánh Zunda Mochi, Thịt bò Sendai, Hàu ở Miyagi, Chả cá Sasa Kamaboko…

Chúng tôi ngoài đơn hàng về chế biến thực phẩm thức ăn sẵn, cơm hộp thì còn rất nhiều đơn hàng khác tham khảo tại: http://kho4.khomaudeprt.com/tuvanduhoc/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban/

Tại sao nên chọn chúng tôi là nơi gửi gắm đi Nhật Bản : 

  • Là nơi gửi gắm niềm tin và tạo dựng giấc mơ Việt, là nơi đào tạo chất lượng TTS theo tiêu chuẩn Nhật Bản với hơn 15 trung tâm đào tạo nguồn và sau trúng tuyển.
  • Tuvanxkldvaduhoc.com luôn cam kết nỗ lực hết mình vì tương lai thế hệ trẻ Việt Nam và tạo nhiều cơ hội việc làm mới cho lao động.
  • Với hệ thống đào tạo toàn diện, Chúng tôi có cơ sở vật chất khang trang đáp ứng đầy đủ chỗ ăn, học, ngủ, nghỉ vui chơi cho hàng nghìn học viên.
  • Với đội ngũ giáo viên giảng dạy nhiệt huyết, tận tình tới các thực tập sinh nên trung tâm đang nhận được rất nhiều sự tin cậy của các đối tác Nhật Bản và các cơ quan ban ngành chức năng.

Liên hệ ngay với Ms Hiền:0968.452.584 để được được biết thêm thông tin về đơn hàng và tư vấn kỹ lưỡng hơn : 

 

Tin Liên Quan