Cần tuyển TTS nam về sản xuất linh kiện ô tô tại Oita

Ô tô là 1 trong những ngành Nhật Bản đứng TOP đầu thế giới. Bên cạnh áp dụng các tiến bộ khoa học vào sản xuất, Nhật Bản vẫn cần số lượng lao động không nhỏ. Chính vì vậỵ, những năm qua Nhật Bản tiếp nhận rất nhiều TTS nước ngoài thực hiện các công việc như lắp ráp,sản xuất linh kiện ô tô, bảo dưỡng ô tô,…… Thực tế, công việc đơn hàng linh kiện ô tô đi Nhật công việc khá nhẹ nhàng, đồng thời rất nhiều làm thêm nên người lao động có thể gia tăng thu nhập. Dưới đây là chi tiết đơn hàng chúng tôi cần tuyển: 

Cùng kho4.khomaudeprt.com/tuvanduhoc tìm hiểu về tỉnh Oita Nhật Bản nơi TTS đến làm việc : 

Tỉnh Oita nằm ở phía Tây đảo Kyushu. Phía Bắc giáp tỉnh Fukuoka, phía Tây giáp tỉnh Kumamoto, phía Nam giáp tỉnh Miyazaki và toàn bộ khu vực phía Đông giáp biển. Tỉnh có 14 thành phố trung tâm và trung tâm hành chính là thành phố Oita.

Nơi đây cũng có nhiều điểm du lịch hấp dẫn như: Beppu Onsen, Vườn thú tự nhiên Takasakiyama, Thủy cung Umi-Tamago, Bungo Ono, Công viên hoa Kuju… Cùng nhiều món ăn ngon mang bản sắc: Buri no atsumeshi, Bia Sapporo, Lê Hita, Cá Sekisaba… cũng nhiều món ăn khác nữa.

Những năm gần đây, tỉnh Oita Nhật Bản thu hút đông đảo lao động nước ngoài đến làm việc. Các đơn tuyển dụng tại tỉnh Oita rất đa dạng, trong đó chủ yếu là điện tử và chế biến, nuôi trồng thủy sản. Ngành Điện tử phát triển mạnh ở Oita, vì thế, nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành này khá lớn

Chúng tôi ngoài đơn hàng về sản xuất linh kiện ô tô còn rất nhiều đơn hàng khác tham khảo tại : http://kho4.khomaudeprt.com/tuvanduhoc/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban/

Tại sao nên chọn chúng tôi là nơi gửi gắm đi Nhật Bản : 

  • Là nơi gửi gắm niềm tin và tạo dựng giấc mơ Việt, là nơi đào tạo chất lượng TTS theo tiêu chuẩn Nhật Bản với hơn 15 trung tâm đào tạo nguồn và sau trúng tuyển.
  • Tuvanxkldvaduhoc.com luôn cam kết nỗ lực hết mình vì tương lai thế hệ trẻ Việt Nam và tạo nhiều cơ hội việc làm mới cho lao động.
  • Với hệ thống đào tạo toàn diện, Chúng tôi có cơ sở vật chất khang trang đáp ứng đầy đủ chỗ ăn, học, ngủ, nghỉ vui chơi cho hàng nghìn học viên.
  • Với đội ngũ giáo viên giảng dạy nhiệt huyết, tận tình tới các thực tập sinh nên trung tâm đang nhận được rất nhiều sự tin cậy của các đối tác Nhật Bản và các cơ quan ban ngành chức năng.

Liên hệ ngay với Ms Hiền:0968.452.584 để được được biết thêm thông tin về đơn hàng và tư vấn kỹ lưỡng hơn : 

Tin Liên Quan