Tuyển 20 nữ xuất khẩu lao động làm may mặc tại Nhật Bản tháng 08/2021

Với chất lượng lao động tốt, chúng tôi kho4.khomaudeprt.com/tuvanduhoc được sự tín nhiệm của nhiều nghiệp đoàn tại Nhật Bản. Nay chúng tôi thông báo Tuyển 20 nữ xuất khẩu lao động làm may mặc tại Nhật Bản tháng 08/2021 làm việc tại Oita Nhật Bản. 

Ōita là một tỉnh của Nhật Bản có diện tích 6.340,61 km với dân số khoảng 1,2 triệu người. Trung tâm hành chính thành phố Ōita.Ōita nằm ở bờ biển phía Đông Bắc của đảo Kyūshū. Được bao quanh bởi eo biển Suo và đảo Honshū ở phía Bắc, eo biển Iyo và đảo Shikoku ở phía Đông , tiếp giáp với Fukuoka ở phía tây và KumamotoMiyazaki ở phía nam. 

Oita là một tỉnh có chi phí sinh hoạt khá thấp ở Nhật Bản. Giao thông thuận lơi, khí hậu ôn hòa, thiên nhiên phong phú và có nền văn hóa đầm đà bản sắc Nhật Bản. Vì vậy, chọn các công ty để làm việc ở đây sẽ là một sự lựa chọn tốt cho các bạn muốn đi xuất khẩu lao động. Mọi thông tin cần được giải đáp các bạn liên hệ với cán bộ  tuyển dụng Ms Hiền: 0968.452.584 để được tư vấn chi tiết nhất bạn nhé. Dưới đây là đơn hàng tuyển dụng của chúng tôi:

Cùng với kho4.khomaudeprt.com/tuvanduhoc điểm qua một số điểm nổi bật về đất nước xinh đẹp này nhé:

 

Thành phố Oita nghi ngút trong làn khói mờ ảo

đơn hàng may áo sơ mi tại Nhật Bản

Tại sao nên chọn chúng tôi là nơi gửi gắm đi Nhật Bản : 

  • Là nơi gửi gắm niềm tin và tạo dựng giấc mơ Việt, là nơi đào tạo chất lượng TTS theo tiêu chuẩn Nhật Bản với hơn 15 trung tâm đào tạo nguồn và sau trúng tuyển.
  • Tuvanxkldvaduhoc.com luôn cam kết nỗ lực hết mình vì tương lai thế hệ trẻ Việt Nam và tạo nhiều cơ hội việc làm mới cho lao động.
  • Với hệ thống đào tạo toàn diện, Chúng tôi có cơ sở vật chất khang trang đáp ứng đầy đủ chỗ ăn, học, ngủ, nghỉ vui chơi cho hàng nghìn học viên.
  • Với đội ngũ giáo viên giảng dạy nhiệt huyết, tận tình tới các thực tập sinh nên trung tâm đang nhận được rất nhiều sự tin cậy của các đối tác Nhật Bản và các cơ quan ban ngành chức năng.

Liên hệ ngay với Ms Hiền: 0968.452.584 để được được biết thêm thông tin về đơn hàng và tư vấn kỹ lưỡng hơn : 

 

Tin Liên Quan