Cần tuyển TTS Nam lắp khung nhôm lương cực khủng 38tr/1 tháng chưa tính làm thêm giờ

Chúng tôi thông báo tuyển 4 nam đơn hàng lắp ráp khung nhôm cửa kính taị Fukuoka Nhật Bản. Đơn hàng phù hợp với đối tượng lao động có tay nghề, mong muốn cải thiện thu nhập và nâng cao tay nghề. Xí nghiệp tiếp nhận cam kết với người lao động công việc ổn định, được hỗ trợ việc làm thêm tăng ca, dưới đây là thông tin chi tiết đơn hàng:

Cùng kho4.khomaudeprt.com/tuvanduhoc tìm hiểu về tỉnh Fukuoka nơi TTS đến làm việc : 

Fukuoka là vùng đất bình yên nhất của Nhật Bản do ít chịu ảnh hưởng của động đất, sóng thần.  Fukuoka – Thành phố có mức sinh hoạt thấp hơn hẳn so với bình quân toàn nước. Nếu đi du học Nhật Bản hay đi XKLĐ Nhật Bản ở Fukuoka thì sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí sinh hoạt hàng tháng đó.

Nơi đây cũng có nhiều điểm du lịch hấp dẫn như: Đền Hakozaki (Đền Shinto), Đảo Nokonoshima, Công viên Ohori, Namiha no Yu (nhà tắm công cộng với suối nước nóng tự nhiên). Cũng như nhiều món ăn mang đậm bản sắc như: Tonkotsu ramen, Mì ramen yaki, Mentaiko – Trứng cá cay, Gà nướng Yakitori kiểu Nhật… cũng nhiều món ăn khác nữa.

Công việc mà TTS sẽ làm dưới đây là hình ảnh minh họa:

Chúng tôi ngoài đơn hàng về lắp ráp khung nhôm cửa kính còn rất nhiều đơn hàng khác tham khảo tại : http://kho4.khomaudeprt.com/tuvanduhoc/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban/

Tại sao nên chọn chúng tôi là nơi gửi gắm đi Nhật Bản : 

  • Là nơi gửi gắm niềm tin và tạo dựng giấc mơ Việt, là nơi đào tạo chất lượng TTS theo tiêu chuẩn Nhật Bản với hơn 15 trung tâm đào tạo nguồn và sau trúng tuyển.
  • Tuvanxkldvaduhoc.com luôn cam kết nỗ lực hết mình vì tương lai thế hệ trẻ Việt Nam và tạo nhiều cơ hội việc làm mới cho lao động.
  • Với hệ thống đào tạo toàn diện, Chúng tôi có cơ sở vật chất khang trang đáp ứng đầy đủ chỗ ăn, học, ngủ, nghỉ vui chơi cho hàng nghìn học viên.
  • Với đội ngũ giáo viên giảng dạy nhiệt huyết, tận tình tới các thực tập sinh nên trung tâm đang nhận được rất nhiều sự tin cậy của các đối tác Nhật Bản và các cơ quan ban ngành chức năng.

Liên hệ ngay với Ms Hiền:0968.452.584 để được được biết thêm thông tin về đơn hàng và tư vấn kỹ lưỡng hơn : 

 

Tin Liên Quan