Cần tuyển TTS nam làm về chế biến thức ăn kèm cơm cuộn, cải muối

Trong tháng 08/2021 Tuvanxkldvaduhoc.com liên tục tuyển dụng các đơn hàng chế biến thực phẩm với đa dạng các ngành nghề như: đóng hộp thực phẩm, chế biến thủy sản, làm chả cá và rau củ, làm bánh mỳ… với số lượng đơn tuyển dụng lên đến 24 đơn hàng chỉ riêng về ngành chế biến thức ăn kèm cơm cuộn, cải muối, dưới đây là chi tiết đơn hàng: 

Cùng kho4.khomaudeprt.com/tuvanduhoc tìm hiểu về tỉnh Saga nơi TTS đến làm việc : 

Tỉnh Saga là một trong những tỉnh nhỏ nhất của Nhật Bản, nằm trên một hòn đảo thơ mộng của Kyushu. Thủ phủ của tỉnh là thành phố Saga, mặc dù khu vực này thường được biết đến bởi những sản phẩm gốm sứ tuyệt đẹp được sản xuất ở các thị trấn như Arita. Tuy nhiên nơi đây lại 

Công viên Yoshinogari

Nơi đây cũng có nhiều điểm du lịch hấp dẫn như: Công viên Yoshinogari, Đền thờ Yutoku Inari , Arita and Imari… Cũng như nhiều món ăn mang đậm bản sắc như: Ureshino onsen yudofu, Gà Oita, Mì Ramen, Cơm shishirian….

Chi phí sinh hoạt tại Saga và các  tỉnh lân cận  không đắt đỏ như Toyokio – trung tâm thành phố. Mọi mức chi phí ăn ở đều ở mức hợp lý đối  với mọi lao động đang sinh sống và làm việc tại đây. Đây cũng là điểm thu hút mạnh mẽ đối với các TTS Việt Nam sang Nhật Bản. 

Chúng tôi ngoài đơn hàng về Chế biến thực phẩm cơm cuộn, cải muối còn rất nhiều đơn hàng khác tham khảo tại : http://kho4.khomaudeprt.com/tuvanduhoc/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban/

Tại sao nên chọn chúng tôi là nơi gửi gắm đi Nhật Bản : 

  • Là nơi gửi gắm niềm tin và tạo dựng giấc mơ Việt, là nơi đào tạo chất lượng TTS theo tiêu chuẩn Nhật Bản với hơn 15 trung tâm đào tạo nguồn và sau trúng tuyển.
  • Tuvanxkldvaduhoc.com luôn cam kết nỗ lực hết mình vì tương lai thế hệ trẻ Việt Nam và tạo nhiều cơ hội việc làm mới cho lao động.
  • Với hệ thống đào tạo toàn diện, Chúng tôi có cơ sở vật chất khang trang đáp ứng đầy đủ chỗ ăn, học, ngủ, nghỉ vui chơi cho hàng nghìn học viên.
  • Với đội ngũ giáo viên giảng dạy nhiệt huyết, tận tình tới các thực tập sinh nên trung tâm đang nhận được rất nhiều sự tin cậy của các đối tác Nhật Bản và các cơ quan ban ngành chức năng.

Liên hệ ngay với Ms Hiền:0968.452.584 để được được biết thêm thông tin về đơn hàng và tư vấn kỹ lưỡng hơn : 

 

Tin Liên Quan