Đơn hàng sửa chữa ôtô tại Nhật Bản năm 2021

Đơn hàng sửa chữa ô tô ở Nhật Bản

Nhật Bản nổi tiếng thế giới với công nghệ sản xuất ô tô. Chúng ta biết đến các thương hiệu ô tô nổi tiếng thế giới đến từ quốc gia này như Honda, Toyota, Huyndai … Hàng năm các nhà tuyển dụng từ Nhật Bản cần rất nhiều nhân sự để phục vụ cho công việc sửa chữa ô tô. Đơn hàng bảo dưỡng ô tô vì thế trở thành đơn hàng hot với những mức lương mơ ước và điều kiện lao động vừa tầm

Đặc điểm đơn hàng sửa chữa ô tô ở Nhật

Đơn hàng sửa chữa ô tô là một trong những đơn hàng hot, thu hút rất nhiều lao động quan tâm. Hàng năm Công ty Cổ Phần Đào Tạo và Phát Triển Công Nghệ Hà Nội (HTD) tiếp nhận rất nhiều các yêu cầu về lĩnh vực ô tô, trong đó có đơn hàng bảo dưỡng ô tô.
Sửa chữa ô tô là các công việc thực hiện chăm sóc ô tô, sửa chữa ô tô, vệ sinh, lau dọn ô tô … tại những xưởng, nhà máy, công ty sản xuất ô tô của Nhật Bản. Thời gian cho hợp đồng đơn hàng sửa chữa ô tô là 3 năm, sau 3 năm người lao động có thể gia hạn thêm 2 năm nữa.
Các công việc trong đơn hàng bảo dưỡng ô tô không quá nặng nhọc, chủ yếu làm việc trong các công xưởng sản xuất và sửa chữa ô tô, môi trường chuyên nghiệp và sạch sẽ. Trong công việc, các lao động được sự trợ giúp của máy móc, được bảo hộ lao động và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, quyền lợi dành cho người lao động theo luật pháp của Nhật Bản.
Những lao động đăng kí đơn hàng sửa chữa ô tô có một môi trường làm việc chuyên nghiệp, được tiếp xúc với nghề sản xuất, sửa chữa và sửa chữa ô tô. Qua đây giúp họ lãnh hội những kiến thức về ô tô cũng như sửa chữa ô tô để sau khi về nước sẽ là cơ hội việc làm tốt dành cho họ.
Về môi trường làm việc thì các đơn hàng sửa chữa ô tô đều quy định rất rõ về thời gian làm việc. Một tuần các lao động làm việc 8 tiếng trong 1 ngày, nghỉ thứ 7 và chủ nhật, các ngày lễ tết theo quy định của nước sở tại. Lương người lao động nhật được khi đăng kí theo đơn hàng này dao động trong khoảng 30 đến 35 triệu chưa kể làm thêm và các phụ cấp khác.

Ai có thể tham gia đơn này

Giới tính: Nam
Độ tuổi: 18 – 35.
Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp THPT trở lên.
Yêu cầu sức khỏe: Sức khỏe tốt, không mắc 1 trong 13 nhóm bệnh cấm đi XKLĐ Nhật Bản. Chiều cao từ 1m60, cân nặng 50 kg trở lên.
Yêu cầu kinh nghiệm: Nhận cả những bạn không có kinh nghiệm để đào tạo, Với những bạn có kinh nghiệm sẽ được ưu tiên trong quá trình tham gia.
Yêu cầu khác: Chăm chỉ, nhanh nhẹn, biết tuân thủ quy định công ty.

 Đi XKLĐ ngành này có thuận lợi và khó khăn gì?

Thuận lợi:

 Hỗ trợ kiến thức chuyên ngành, giúp ích cho tay nghề của lao động. Sau khi về nước, cơ hội nghề nghiệp của các bạn cũng rất tốt.

 Đơn hàng ô tô làm việc trong công xưởng, không phải tiếp xúc với khí hậu khắc nghiệt bên ngoài.

 Chế độ đãi ngộ tốt, lương cao.

Khó khăn:

 Một số bạn chỉ có bằng nghề, non kinh nghiệm nếu đỗ tuyển thì sang Nhật phải học hỏi rất  nhiều mới theo kịp.

 Bắt buộc phải học tiếng Nhật tốt hơn để có thể giao tiếp, bàn giao công việc, học hỏi kinh nghiệm của người Nhật nhanh hơn.

 Đơn hàng ô tô ít hơn các đơn Nông nghiệp, thực phẩm, xây dựng, cơ khí nên nếu không đỗ ngay từ đợt 1 các bạn phải chờ đơn tiếp theo khá lâu hoăc phải chuyển thi tuyển đơn khác.

Mức lương đơn hàng ô tô

Thời gian làm việc: 8 tiếng mỗi ngày từ 8h-17h hàng ngày.

Lương cơ bản: 160.000 yên/tháng -180.000.000 trong  đó chưa bao gồm làm thêm.

Tăng ca nhiều

Các ngày nghỉ quy định theo luật lao động Nhật Bản. Xuất khẩu lao động Nhật Bản khi làm thêm giờ, làm thứ 7, chủ nhật, hay các ngày lễ người lao động sẽ được tính tiền làm thêm theo quy định của Nhật Bản.

HỒ SƠ ĐI XKLD CẦN NHỮNG GÌ

( Lưu ý, hồ sơ các bạn ko cần nộp ngay, có thể bổ sung thêm trước khi xuất cảnh)

– Sơ yếu lý lịch: 2 bản

– CMND: 2 bản chứng thực

– Bằng cấp: 2 bản chứng thực

– Sổ hộ khẩu: 2 bản chứng thực

– Giấy xác nhận dân sự: 01 bản

– Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân: 01 bản với những bạn chưa kết hôn; những bạn đã lập gia đình sẽ nộp đăng ký kết hôn: Số lượng 2 bản chứng thực.

– Giấy khám sức khỏe tại Bệnh viện khám sức khỏe cho người xuất khẩu lao động tại nước ngoài .

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ chúng tôi :

Công ty Cổ Phần Đào Tạo và Phát Triển Công Nghệ Hà Nội (HTD)

VP: Số D38, Khu D, khu đấu giá quyền sử dụng đất 3ha, Tổ dân phố 1, đường Đức Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: 0968.452.584

Email: thuhienhtd83@gmail.com

 Website: http://kho4.khomaudeprt.com/tuvanduhoc/

 

Tin Liên Quan