Đơn hàng chế biến cơm hộp thức ăn kèm

Chế biến cơm hộp là đơn hàng xây dựng tổng hợp tại KUMASSCTTO.  Đều có thực tập sinh xuất cảnh hàng năm. Các bạn ứng viên tham gia đơn hàng này đều có đánh giá tốt về công việc cũng như xí nghiệp tiếp nhận.

Đơn hàng làm cơm hộp ở Nhật Bản là một trong những đơn hàng Hot nhất. Nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ mong muốn đi Nhật làm việc. Đặc biệt là các bạn nữ. Hãy cùng https://kho4.khomaudeprt.com/tuvanduhoc tìm hiểu về ngành làm cơm hộp tại Nhật Bản qua bài viết dưới đây nhé.

* Thông tin đơn hàng

Hợp đồng đơn hàng: 2 năm

Số lượng: 16 nữ

Nơi làm việc:  KUMASSCTTO

Thời gian xuất cảnh sau trúng tuyển 4-6 tháng

Lương cơ bản 35-37tr sau khi trừ bảo hiểm

* Điều kiện tham gia

Độ tuổi: 18,5 – 28 tuổi

Trình độ văn hóa: Cấp III trở lên

Sức khỏe: Sức khỏe tốt, không mắc 1 trong 13 nhóm bệnh cấm đi XKLĐ Nhật

Yêu cầu đặc biệt: Người chưa từng bị từ chối VISA Nhật Bản trong quá khứ

Người chưa từng có kinh nghiệm đào tạo hoặc thực tập kỹ năng Nhật Bản trong quá khứ

Người hòa đồng, có hiểu biết về pháp luật Nhật bản và luôn tuôn thủ quy định của công ty

Người có mục tiêu xác định, trong năm đầu tiên sẽ để NJ

Ham học tiếng Nhật, có ý thức trong học tập, chăm chỉ và quyết tâm đỗ đơn hàng

Điều kiện khác: Những ứng viên có kinh nghiệm được ưu tiên hơn, khéo léo, chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc. Có nếp sống gọn gàng, sạch sẽ. Có thể lực tốt, làm được công việc nặng.

* Hồ sơ chuẩn bị

Người lao động phải khám sức khỏe tại bệnh viện đáp ứng được tiêu chuẩn theo quy định của Bô Lao động – Thương binh và Xã hội.

Sơ yếu lí lịch (2 Bản)

Chứng minh thư, giấy khai sinh photo công chứng (1 bản)

Bằng cấp cao nhất photo công chứng (1 bản)

Sổ hộ khẩu photo công chứng (3 bản)

Giấy xác nhận nhân sự

Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân

Hộ chiếu

Giấy khám sức khoẻ

* Thời gian làm việc đơn hàng chế biến cơm hộp thức ăn kèm

Với công nhân Nhật Bản nói chung và người lao động tham gia đơn hàng chế biến cơm hộp nói riêng. Họ vẫn làm việc theo quy định 8 tiếng/ngày. Do đặc điểm ngành làm cơm hộp tại Nhật Bản làm quanh năm và không theo mùa vụ như ở Việt Nam.

Người lao động sẽ có nhiều việc để làm thêm, tăng ca. Tu nghiệp sinh ngành chế biến cơm hộp Nhật bản có thể đăng kí làm thêm từ 40-60h. Thời gian đăng kí làm cũng tùy thuộc vào mỗi người. Người lao động thường tăng ca vào thứ 7, chủ nhật.

Việc tăng ca, làm thêm này giúp cho người lao động kiếm được nguồn thu nhập rất lớn. Trung bình một giờ làm thêm người lao động sẽ kiếm số tiền lương bằng 130% lương cơ bản. Và 200% lương cơ bản nếu như đó là ngày lễ, tết của người Nhật.

*Điểm mạnh của đơn hàng chế biến cơm hộp thức ăn kèm
– Môi trường làm việc sạch sẽ
– Công việc nhẹ nhàng, ổn định
– Mức lương hấp dẫn
– Nhiều việc làm thêm
– Tuyển cả lao động nam và nữ

 

*Quy trình làm cơm hộp tại Nhật Bản

Trước khi vào khu sản xuất cơm hộp. Các lao động phải thay quần áo của công ty, đeo khẩu trang, đội mũ choàng kín tóc và rửa tay bằng xà phòng. Do tiêu chuẩn vệ sinh trong dây chuyền chế biến thực phẩm tại Nhật Bản. Cực kỳ gắt gao nên bạn buộc phải tuân thủ những quy định này.
Sau đó, các lao động sẽ đi đến phòng khử trùng để làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn trên quần áo. Nhằm mục đích là đảm bảo không có sợi tóc. Hạt bụi nào có thể lọt vào khu chế biến.

Sau khi thực hiện xong công đoạn khử trùng. Các công nhân sẽ được chia ra theo từng nhóm để thực hiện các công việc sau như: Chọn thức ăn, nắm cơm, rưới nước sốt, đóng gói, kiểm tra… Mỗi nhóm gồm một tổ trưởng có trách nhiệm giải thích và hướng dẫn việc cho mọi người.

 

Công đoạn chính tại khu vực bên trong nhà máy là chế biến thức ăn. Những đầu bếp chính của nhà máy sẽ làm công việc này.
Thức ăn sau khi được nấu chín sẽ được chuyển từ nhà bếp ra ngoài để bắt đầu công đoạn đóng hộp trên dây chuyền.
Tại đây các công nhân sẽ đặt thức ăn vào những hộp cơm chạy trên băng chuyền, mỗi người sẽ phụ trách một công đoạn khác nhau tùy vào vị trí được phân công trên dây chuyền.

Sau khi trải qua tất cả các công đoạn trên dây chuyền, những hộp cơm sẽ được đóng gói cẩn thận, dán nhãn mác. Đây là công đoạn cuối cùng của công việc đóng cơm hộp tại Nhật Bản.

Sau đó những hộp cơm này sẽ được chuyển vào các cửa hàng tiện lợi hay các siêu thị khi được kiểm tra lại chất lượng một lần nữa. Mục đích của việc kiểm tra này là đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Trên đây là một số thông tin hữu ích mà chúng tôi muốn gửi đến những lao động đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2020.

 

Tin Liên Quan