Đơn hàng cơ khí điện

Xuất khẩu lao động cơ khí có vất vả không là thắc mắc không chỉ của riêng những người lao động có ý muốn đăng kí đơn hàng cơ khí. Đây cũng là dấu hỏi mà rất nhiều thân nhân của người lao động đang làm việc tại Nhật Bản đang quan tâm.

Nếu xét trong nhóm đơn hàng xuất khẩu lao động như nông nghiệp, xây dựng, dệt may thì lao động ngành cơ khí nghe có vẻ vất vả nhưng sự thực lại trái ngược.

Sở dĩ nhiều người cho rằng làm cơ khí vất vả là vì họ gắn quan niệm làm việc tại Việt Nam vào môi trường lao động Nhật Bản.

Tại Nhật, người lao động sẽ được tiếp cận với hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến; được lao động bằng cách áp dụng kiến thức khoa học công nghệ chứ không phải lao động chân tay, dùng sức như tại Việt Nam.

Không vất vả nhưng lương ngành cơ khí lại rất hấp dẫn. Trung bình, người lao động sẽ nhận được mức lương cơ bản từ 31 triệu/tháng, tùy thuộc vào phía doanh nghiệp Nhật Bản và tùy thuộc người lao động tham gia vào đơn hàng cơ khí nào.

* Thông tin đơn hàng

Số lượng: 12 nam

nơi làm việc: AICHI

Lương: 31 triệu/tháng

Ngày tuyển: 16/06/2019

* Điều kiện tham gia

Trình độ văn hóa: Cấp II trở lên

Ngoại hình: Cao trên 1m60, nặng 50kg

Sức khỏe: Sức khỏe tốt, không mắc 1 trong 13 nhóm bệnh cấm đi XKLĐ Nhật

Điều kiện khác: Những ứng viên có kinh nghiệm được ưu tiên hơn

* Hồ sơ chuẩn bị

Người lao động phải khám sức khỏe tại bệnh viện đáp ứng được tiêu chuẩn theo quy định của Bô Lao động – Thương binh và Xã hội.

Sơ yếu lí lịch (2 Bản)

Chứng minh thư, giấy khai sinh photo công chứng (1 bản)

Bằng cấp cao nhất photo công chứng (1 bản)

Sổ hộ khẩu photo công chứng (3 bản)

Giấy xác nhận nhân sự

Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân

Hộ chiếu

Giấy khám sức khoẻ

Tin Liên Quan