Nước ép nào tăng sức đề kháng thần tốc cho trẻ? Mẹ hãy thử cách này

Thời tiết thay đổi khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị ốm vặt, cảm lạnh. Cách tốt nhất để có thể ngăn chặn điều này là bổ sung các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe bằng cách ăn nhiều trái cây và rau tươi để có thể tăng sức đề kháng thần tốc cho trẻ. 

[toc]

Nước ép là phương thức hoàn hảo để bổ sung những chất bổ dưỡng và là cách hoàn hảo hơn cho những trẻ lười ăn trái cây và rau quả. 

Thành phần của công thức nước ép tăng đề kháng thần tốc

  • 2 chén rau bina sống (60 g)
  • 2 quả cam
  • 2 cọng cần tây
  • Gừng 1 inch (khoảng 2 cm)
Thành phần trong nước ép tăng sức đề kháng thần tốc cho trẻ
Thành phần trong nước ép tăng sức đề kháng thần tốc cho trẻ

Công dụng của các thành phần trong công thức nước ép tăng sức đề kháng thần tốc

Rau bina 

Rau bina giàu chất sắt, Vitamin C, A giúp cơ thể tăng sức đề kháng. Vitamin K, canxi tốt cho xương và răng. Ngoài ra, rau bina còn chứa nhiều Vitamin C, E, arotenoid có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh, giúp khống chế được các tế bào ác tính trong cơ thể.

Trái Cam

Cam là loại quả giàu các chất dinh dưỡng như: vitamin C, chất xơ, folate, chất chống oxy hóa nhưng rất ít calo và đường. Loại quả này giúp ngăn chặn virus xâm nhiễm, tăng lượng chất xơ, chống lại các gốc tự do và hỗ trợ điều trị táo bón ở trẻ.

Cần tây

Rau cần tây sản sinh ra chất Phthalide có tác dụng giải tỏa sự căng lên của các cơ bắp, giúp thư giãn mao mạch. Cần tây giúp ngăn ngừa các bệnh hô hấp, tăng cường chắc khỏe xương và giúp trẻ có một giấc ngủ chất lượng hơn.

Gừng 

Có thể hỗ trợ khi gặp cảm lạnh nhờ chứa nhiều chất chống oxy hóa và đặc tính kháng khuẩn tự nhiên. Hợp chất Phenolic trong củ gừng được chứng minh rằng có khả năng làm giảm những triệu chứng rối loạn đường tiêu hóa như là đầy hơi, chướng bụng, táo bón….

Hương vị của loại nước ép này

Nước ép có vị thanh mát tự nhiên đặc trưng, nhưng nếu trẻ không quen với nước ép hoặc hương vị của nó quá nồng đối với trẻ, mẹ hãy thử thêm nhiều trái cây và ít rau củ lúc đầu.

Cách thực hiện

B1: Xơ chế thành phần: gọt vỏ và băm nhỏ các thành phần.

B2: Cho 2 chén rau bina sống, 2 quả cam, 2 cọng cần tây, Gừng 1 inch (khoảng 2 cm) như đã chuẩn bị vào máy ép, máy sinh sinh tố và xay nhuyễn.

B3: Lọc bỏ cặn nước ép để lấy phần nước và uống ngày 1,2 cốc.

Nước ép nào tăng sức đề kháng thần tốc cho trẻ? Mẹ hãy thử cách này
Nước ép nào tăng sức đề kháng thần tốc cho trẻ từ rau bina, cam, cần tây và gừng

Lưu ý

Mẹ có thể sử dụng bất kỳ loại rau lá xanh nào khác, các loại trái cây có múi khác thay cho cam, dưa chuột thay cho cần tây hoặc bột gừng thay vì tươi (chỉ cần làm nước ép và thêm bột gừng cho vừa ăn).

Thực phẩm bổ sung giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm ốm vặt cho trẻ

Thiếu hụt vitamin trên có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng ở trẻ nhỏ. Nếu thấy trẻ có dấu hiệu của việc thiếu hụt các vitamin, hãy bổ sung chúng ngay lập tức trước khi tình trạng đáng tiếc xảy ra. Viên sủi Đề kháng nhi là lựa chọn phù hợp cho trẻ đang bị thiếu chất dẫn đến chậm lớn,hay ốm vặt. Nhờ cơ chế bổ sung một lượng các vitamin cần thiết nhất cho trẻ một cách hợp lý các liều lượng để trẻ không bị dư thừa dưỡng chất. Trong Viên sủi Đề kháng nhi có:

  • Vitamin C: 60mg
  • Vitamin PP: 12mg
  • Vitamin B1: 2mg
  • Viamin B5: 2mg
  • Vitamin B6: 2mg

Ngoài ra Đề kháng nhi còn có:

  • Thymomodulin: 10mg
  • Alium sativum ( chiết xuất tỏi tía): 5mg
  • Inmonoglucan: 2mg
Viên sủi Đề kháng nhi - hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch ở trẻ
Viên sủi Đề kháng nhi – hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho trẻ

Các vitamin trong Viên sủi Đề kháng nhi sau khi tan trong nước được hấp thụ trực tiếp vào cơ thể trẻ giúp cung cấp dưỡng chất nhanh nhất. Hơn nữa sản phẩm có hương vị dịu ngọt, trẻ em sẽ cảm thấy hứng thú và dễ uống hơn.

Viên sủi Đề kháng nhi được nghiên cứu lâm sàng có hiệu quả tốt trên 800.000 trẻ em. Hoàn toàn phù hợp với cơ địa và thể chất của trẻ em Việt Nam.

Sản phẩm được Bộ Y Tế và cục vệ sinh an toàn thực phẩm cấp phép chứng nhận an toàn,.vì sức khỏe người tiêu dùng. Dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP.

Đặt mua Viên sủi Đề kháng nhi như thế nào?

Sản phẩm có bán tại rất nhiều nhà thuốc tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc.và được phân phối bởi công ty Dược Phúc An.  (FANPAGE: Công ty Cổ phần PHÚC AN VIỆT NAM)

Tìm điểm bán gần bạn nhất TẠI ĐÂY hoặc đăng ký đặt hàng trực tiếp bằng cách điền vào bảng sau:

0]; } else { r+= url_string.get(‘utm_term’) != null ? “&utm_term=” + url_string.get(‘utm_term’) : “”;} f.setAttribute(“src”, “https://phucan.getflycrm.com/api/forms/viewform/?key=sZaEEHhrmJZQ9qTIiiv1JSozsDk7uBcNb5tkHDlKNCWvYlyTjJ&referrer=”+r); f.style.width = “770px”;f.style.height = “350px”;f.setAttribute(“frameborder”,”0″);f.setAttribute(“marginheight”,”0″); f.setAttribute(“marginwidth”,”0″);var s = document.getElementById(“getfly-optin-form-iframe-1586139194197”);s.appendChild(f); })();

 

 

 

Bài viết liên quan

  • Đặt hàng ngay

  • x