Nước ép tốt cho sức khỏe và hệ miễn dịch của trẻ mẹ nên thử

Một cách tốt nhất để hấp thu các chất dinh dưỡng là dưới dạng lỏng vì những phân tử nước có thể thẩm thấu trực tiếp vào máu. Vì vậy hiện nay các mẹ đã bắt đầu chuyển sang xu hướng dùng nước ép để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trẻ. Cùng tìm hiểu các công thức nước ép tốt cho sức khỏe và hệ miễn dịch của trẻ sau nhé!

Hệ thống miễn dịch của trẻ liên tục hoạt động để tìm ra tế bào nào thuộc về cơ thể và tế bào nào là từ bên ngoài tấn công. Điều này có nghĩa là hệ miễn dịch cần một liều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe để duy trì năng lượng.

Các công thức nước ép sau đây rất giàu các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe hàng ngày hoặc để chống lại vi-rút như cảm lạnh hoặc cúm.

Tìm hiểu các chất dinh dưỡng tăng cường miễn dịch mỗi loại nước trái cây, sinh tố hoặc sản phẩm bổ sung để trẻ có thể bắt đầu buổi sáng với sự tăng cường hệ miễn dịch tối ưu cho trẻ.

1. Cam, bưởi và các loại cam quýt khác

Vitamin C có đặc tính chống oxy hóa , bảo vệ các tế bào của bạn khỏi các chất gây hại cho cơ thể.

Thiếu vitamin C có thể dẫn đến chậm lành vết thương, phản ứng miễn dịch bị suy giảm và không có khả năng chống lại nhiễm trùng.

Nếu trẻ bị cảm lạnh , vitamin C có thể khiến các triệu chứng ít nghiêm trọng hơn và phục hồi nhanh hơn. 

Chất dinh dưỡng có trong công thức nước ép: kali, vitamin B6, vitamin B9 (folate), vitamin C, kẽm từ cam; vitamin A từ cam và bưởi.

2. Táo xanh, cà rốt và cam

Cà rốt, táo và cam là một sự kết hợp chiến thắng để giúp cơ thể bạn tự bảo vệ và chống lại nhiễm trùng.

Vitamin Acũng là chất quan trọng đối với một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh có mặt trong cà rốt dưới dạng beta carotene chống oxy hóa .

Cà rốt cũng chứa vitamin B6 , đóng vai trò quan trọng trong việc tăng sinh tế bào miễn dịch và sản xuất kháng thể.

Chất dinh dưỡng có trong công thức nước ép: kali, vitamin A, vitamin B6 từ cà rốt, vitamin B9 (folate) từ cam, vitamin C từ cam và táo

Nước ép Táo xanh, cà rốt và cam
Nước ép Táo xanh, cà rốt và cam

3. Củ cải, cà rốt, gừng và táo

Viêm thường là một phản ứng miễn dịch đối với nhiễm trùng có nguồn gốc từ virus hoặc vi khuẩn. Các triệu chứng cảm lạnh hoặc cúm bao gồm sổ mũi, ho và đau nhức cơ thể. Công thức này có tác dụng chống viêm tự nhiên nhờ: 

  • Kali từ cà rốt, củ cải đường và táo
  • Vitamin A từ cà rốt và củ cải đường
  • Vitamin B6 từ cà rốt
  • Vitamin B9 (folate) từ củ cải đường
  • Vitamin C từ táo

4. Cà chua

Cà chua rất giàu vitamin B9, thường được gọi là folate . Nó giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng. Cà chua cũng cung cấp một lượng vừa phải   magie cũng là một chất chống viêm.

Chất dinh dưỡng trong nước ép tốt cho sức khỏe và hệ miễn dịch của trẻ này bao gồm: magie, kali , vitamin A , vitamin B6, vitamin B9 (folate), vitamin C, vitamin K   

Nước ép tốt cho sức khỏe của trẻ từ cà chua
Nước ép cà chua

5. Cải xoăn, cà chua và cần tây

Công thức này chứa các chất dinh dưỡng bao gồm:

  • Magie, kali, vitamin B6, vitamin B9 (folate), vitamin K từ nước ép cà chua
  • Mangan từ cải xoăn
  • Vitamin A, vitamin C từ cải xoăn và nước ép cà chua

6. Dâu tây, chuối, kiwi và yến mạch

Công thức này chứa các chất dinh dưỡng bao gồm:

  • Mangan từ dâu tây phốt pho từ yến mạch
  • Kali từ dâu tây, chuối và cam
  • Vitamin B-1 (thiamine) từ yến mạch
  • Vitamin B6 từ chuối
  • Vitamin B9 (folate) từ dâu tây và cam
  • Vitamin C từ dâu tây, kiwi và cam
  • Vitamin K từ kiwi
Nước ép Dâu tây, chuối, kiwi và yến mạch
Nước ép Dâu tây, chuối, kiwi và yến mạch

7. Dâu tây, xoài và sữa hạnh nhân

Các vitamin E từ xoài và sữa hạnh nhân thêm lợi ích chống oxy hóa thêm để tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt là ở trẻ em.

Công thức này chứa các chất dinh dưỡng bao gồm:

  • Canxi, vitamin D từ sữa hạnh nhân
  • Mangan, kali từ dâu tây
  • Vitamin B6 từ xoài
  • Vitamin B9 (folate), vitamin C từ dâu tây và xoài
  • Vitamin E từ xoài và sữa hạnh nhân

8. Dưa hấu bạc hà

Dưa hấu không chỉ giàu vitamin C và arginine (có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ) mà còn có thể giúp giảm đau nhức cơ bắp. Đau nhức cơ bắp là một triệu chứng phổ biến của bệnh cúm , đặc biệt là ở người lớn tuổi.

Mẹ cũng có thể trộn nước ép dưa hấu với các loại nước ép trái cây đơn giản khác, chẳng hạn như táo hoặc cam, có thể không có nhiều vitamin A.

Công thức nước ép tốt cho sức khỏe này chứa các chất dinh dưỡng bao gồm: arginine, citrulline, magie, vitamin A-C từ dưa hấu

Nước ép Dưa hấu bạc hà
Nước ép Dưa hấu bạc hà

9. Hạt bí ngô (bí đỏ)

Hạt bí ngô là một nguồn kẽm tuyệt vời. Kẽm đã là một thành phần phổ biến trong nhiều phương thuốc lạnh, do tác dụng tích cực của nó đối với cả viêm và hệ miễn dịch.

Ngoài ra hạt bí ngô còn chứa: magie, mangan, kali.

10. Táo xanh, rau diếp và cải xoăn

Chất dinh dưỡng trong công thức này bao gồm: sắt, mangan, kali, vitamin A, vitamin B9 (folate), vitamin C.

11. Viên sủi Đề kháng nhi

Viên sủi Đề kháng nhi với thành phần chính là vitamin C, vitamin PP-B1-B5-B6, các acid amin ngoài ra còn có Thymomodulin – kích thích cơ thể tự sản sinh đề kháng giúp tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ từ sâu bên trong, sản phẩm được các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng. 

Sản phẩm chứa các thành phần vitamin vàng giúp nuôi cấy, kích hoạt bạch cầu và tăng khả năng tiêu diệt virus, vi khuẩn sau thời gian ốm, giúp trẻ nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, tránh được các bệnh cúm vặt, các bệnh về đường hô hấp ở trẻ. 

Viên sủi Đề kháng nhi giàu vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe của trẻ
Viên sủi Đề kháng nhi giàu vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe của trẻ

Đề kháng nhi có dạng viên sủi nhanh tan trong nước, giúp hấp thụ nhanh hơn dạng viên hay dạng siro thông thường. Vị ngọt dịu, không chứa cồn, không chứa đường, không chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Sản phẩm hiện có bán tại rất nhiều nhà thuốc trên toàn quốc và được phân phối độc quyền bởi Công ty dược Phúc An (Link)

Tìm điểm bán gần bạn nhất TẠI ĐÂY hoặc đăng ký đặt hàng trực tiếp bằng cách điền vào bảng sau:

0]; } else { r+= url_string.get(‘utm_term’) != null ? “&utm_term=” + url_string.get(‘utm_term’) : “”;} f.setAttribute(“src”, “https://phucan.getflycrm.com/api/forms/viewform/?key=sZaEEHhrmJZQ9qTIiiv1JSozsDk7uBcNb5tkHDlKNCWvYlyTjJ&referrer=”+r); f.style.width = “770px”;f.style.height = “350px”;f.setAttribute(“frameborder”,”0″);f.setAttribute(“marginheight”,”0″); f.setAttribute(“marginwidth”,”0″);var s = document.getElementById(“getfly-optin-form-iframe-1586139194197”);s.appendChild(f); })();

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

  • Đặt hàng ngay

  • x