Sinh tố tăng cường miễn dịch cho trẻ, mẹ tham khảo 4 công thức đỉnh này

Chúng ta đang ở giữa mùa hè oi bức với sự thay đổi nhiệt độ giữa trong phòng và ngoài trời khiến trẻ em có thể dễ dàng bị cảm lạnh hoặc cảm cúm. Trong khoảng thời gian này của năm, trẻ em cần được tăng cường miễn dịch và sức đề kháng. Sinh tố tăng cường miễn dịch là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé vào mỗi buổi sáng mỗi ngày.

Làm thế nào để những sinh tố này tăng cường hệ thống miễn dịch?

Sinh tố chứa nhiều Vitamin C đóng vai trò chính trong hệ thống miễn dịch: Nó kích thích sản xuất các tế bào bạch cầu, giúp chống lại nhiễm trùng. Nó cũng có thể làm giảm thời gian nhiễm trùng trong cơ thể.

4 công thức sinh tố sau chứa nhiều protein, chất béo, chất xơ và rau xanh được đảm bảo để nuôi dưỡng cơ thể bạn với những gì nó cần để giảm hoóc môn, giữ cho bạn hài lòng trong nhiều giờ và hạn chế lượng đường quá mức. Chúng cũng là một cách dễ dàng để tăng lượng vitamin C cho trẻ, vì chúng rất phong phú trong các loại rau lá xanh, trái cây họ cam quýt, quả mọng, và thậm chí cả bơ! Cùng tham khảo nhé!

Sinh tố tăng cường miễn dịch cho trẻ bằng chanh

Loại sinh tố này bao gồm bơ, rau bina, lá bạc hà và một chút chanh. Với những lợi ích tăng cường miễn dịch của chanh trong suốt cả ngày bằng cách thêm một lát vào một cốc nước ấm vào buổi sáng, hoặc vắt nước chanh vào món salad của bạn khi đi ăn ngoài.

Sinh tố từ bột vani, bơ, hạt chia, chanh, rau bina, dưa chuột, lá bạc hà và sữa không đường
Sinh tố từ bột vani, bơ, hạt chia, chanh, rau bina, dưa chuột, lá bạc hà và sữa không đường

Thành phần

  1. 1 muỗng bột vani
  2. 1/4 quả bơ
  3. 1 đến 2 muỗng canh hạt chia
  4. nước cốt của 1 quả chanh
  5. một ít rau bina (tươi hoặc đông lạnh)
  6. 1 quả dưa chuột nhỏ
  7. 1/4 chén lá bạc hà tươi
  8. 2 ly sữa không đường

Hướng dẫn thực hiện: Cho tất cả các thành phần vào máy xay sinh tố tốc độ cao và trộn đến độ sánh mịn như mong muốn. Nếu bạn sử dụng rau bina đông lạnh, không cần thêm đá. Nếu bạn sử dụng rau bina tươi, bạn có thể thêm một nắm đá nhỏ để làm mát sinh tố.

Mẹo nhỏ: Các loại dầu trong lá bạc hà sẽ giúp bù nước một cách tự nhiên trong thời tiết oi bức nóng nực của mùa hè. Luôn giữ một ít trà bạc hà và lưu trữ trong tủ lạnh, chúng là phương án thay thế hoàn hảo cho sữa trong công thức tăng cường miễn dịch này.

Sinh tố tăng cường miễn dịch cho trẻ bằng cải xoăn

Sinh tố cải xoăn đơn giản nhưng ngon miệng này chứa đầy rau xanh, nhiều vitamin A và C, chất xơ và canxi. Beta carotene trong cải xoăn cũng mang đến khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do. Hạnh nhân cũng là một nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng.

Sinh tố từ cải xoăn, bơ hạnh nhân, bột lanh, nước cốt dừa và hạnh nhân
Sinh tố từ cải xoăn, bơ hạnh nhân, bột lanh, nước cốt dừa và hạnh nhân

Thành phần

  1. Một nắm cải xoăn
  2. 1 muỗng canh bơ hạnh nhân
  3. 2 muỗng canh bột lanh
  4. Nước cốt dừa
  5. 1 cốc sữa hạnh nhân không đường

Hướng dẫn thực hiện: Đặt tất cả các thành phần vào máy xay sinh tố tốc độ cao và trộn với độ đặc mong muốn. Nếu bạn cần làm mát nó, hãy thêm một nắm đá nhỏ.

Sinh tố tăng cường miễn dịch cho trẻ bằng quả việt quất giàu vitamin C

Quả việt quất giúp cơ thể nạp vitamin C! Chúng cũng chứa anthocyanin. Đây là những chất chống oxy hóa thực vật liên quan đến khả năng giảm mức cholesterol, chống lại stress oxy hóa và giúp ngăn ngừa lão hóa. Công thức này chứa nhiều vitamin A và chất xơ. Các rau bina trong sinh tố này cũng là một nguồn tuyệt vời của omega-3, kali, canxi, sắt, magie, và vitamin B, C, và E.

Sinh tố từ đậu, bơ, hạt chia, rau bina, quả việt quất và sữa hạnh nhân tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ
Sinh tố từ đậu, bơ, hạt chia, rau bina, quả việt quất và sữa hạnh nhân

Thành phần

  1. Đậu vani hữu cơ (có thể không cần)
  2. 1/4 – 1/2 quả bơ
  3. 1 muỗng canh hạt chia
  4. một ít rau bina
  5. 1/4 cốc quả việt quất tươi hoặc đông lạnh hữu cơ
  6. 2 cốc sữa hạnh nhân không đường

Hướng dẫn thực hiện: Đặt tất cả các thành phần vào máy xay sinh tố tốc độ cao và trộn với độ đặc mong muốn. Nếu bạn không sử dụng quả việt quất đông lạnh, bạn có thể thêm một nắm đá nhỏ để làm mát nó.

Sinh tố tăng cường miễn dịch cho trẻ bằng bột nghệ

Củ nghệ có chứa dược tính gọi là curcuminoids, trong đó quan trọng nhất là curcumin. Curcumin là chất chống oxy hóa, chống viêm, Kháng virus, kháng khuẩn, kháng nấm và chống sản sinh tế bào ưng thư.

Một thành phần quan trọng khác của món sinh tố này là triglyceride chuỗi trung bình (MCT). MCT là một chất béo lành mạnh có thể làm giảm viêm bằng cách tiêu diệt vi khuẩn xấu, chẳng hạn như candida hoặc nấm men, có thể phát triển quá mức trong ruột của chúng ta. 

Thêm một vài quả mâm xôi vào món sinh tố này để tăng lượng vitamin A, C và E!

Sinh tố từ nước cốt dừa, bơ dừa, sữa hạnh nhân không đường, bột nghệ và quả mâm xôi tăng cường miễn dịch cho trẻ
Sinh tố từ nước cốt dừa, bơ dừa, sữa hạnh nhân không đường, bột nghệ và quả mâm xôi 

Thành phần

  1. Nước cốt dừa
  2. 1 muỗng canh bơ dừa hoặc dầu MCT
  3. 1 cốc sữa hạnh nhân không đường
  4. 1 muỗng canh bột Củ nghệ Maca (Năng lượng pha trộn)
  5. 1/4 cốc quả mâm xôi đông lạnh hoặc tươi

Hướng dẫn thực hiện: Đặt tất cả các thành phần vào máy xay sinh tố tốc độ cao và trộn với độ đặc mong muốn. Cho trẻ uống mỗi sáng 1 cốc sau khi ăn.

Thực phẩm bổ sung giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm ốm vặt cho trẻ

Thiếu hụt vitamin trên có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng ở trẻ nhỏ. Nếu thấy trẻ có dấu hiệu của việc thiếu hụt các vitamin, hãy bổ sung chúng ngay sớm. Viên sủi Đề kháng nhi là lựa chọn phù hợp cho trẻ đang bị thiếu chất dẫn đến chậm lớn,hay ốm vặt. Nhờ cơ chế bổ sung một lượng các vitamin cần thiết nhất cho trẻ một cách hợp lý các liều lượng để trẻ không bị dư thừa dưỡng chất. Trong Viên sủi Đề kháng nhi có:

  • Vitamin C: 60mg
  • Vitamin PP: 12mg
  • Vitamin B1: 2mg
  • Viamin B5: 2mg
  • Vitamin B6: 2mg

Ngoài ra Đề kháng nhi còn có:

  • Thymomodulin: 10mg
  • Alium sativum ( chiết xuất tỏi tía): 5mg
  • Inmonoglucan: 2mg
Viên sủi Đề kháng nhi - hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch ở trẻ
Viên sủi Đề kháng nhi – hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch ở trẻ

Các vitamin trong Viên sủi Đề kháng nhi sau khi tan trong nước được hấp thụ trực tiếp vào cơ thể trẻ giúp cung cấp dưỡng chất nhanh nhất. Hơn nữa sản phẩm có hương vị dịu ngọt, trẻ em sẽ cảm thấy hứng thú và dễ uống hơn.

Viên sủi Đề kháng nhi được nghiên cứu lâm sàng có hiệu quả tốt trên 800.000 trẻ em. Hoàn toàn phù hợp với cơ địa và thể chất của trẻ em Việt Nam.

Sản phẩm được Bộ Y Tế và cục vệ sinh an toàn thực phẩm cấp phép chứng nhận an toàn, vì sức khỏe người tiêu dùng. Dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP.

Đặt mua Viên sủi Đề kháng nhi như thế nào?

Sản phẩm có bán tại rất nhiều nhà thuốc tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc. Được phân phối độc quyền bởi công ty Dược Phúc An.  (FANPAGE: Công ty Cổ phần PHÚC AN VIỆT NAM)

Tìm điểm bán gần bạn nhất TẠI ĐÂY hoặc đăng ký đặt hàng trực tiếp bằng cách điền vào bảng sau:

0]; } else { r+= url_string.get(‘utm_term’) != null ? “&utm_term=” + url_string.get(‘utm_term’) : “”;} f.setAttribute(“src”, “https://phucan.getflycrm.com/api/forms/viewform/?key=sZaEEHhrmJZQ9qTIiiv1JSozsDk7uBcNb5tkHDlKNCWvYlyTjJ&referrer=”+r); f.style.width = “770px”;f.style.height = “350px”;f.setAttribute(“frameborder”,”0″);f.setAttribute(“marginheight”,”0″); f.setAttribute(“marginwidth”,”0″);var s = document.getElementById(“getfly-optin-form-iframe-1586139194197”);s.appendChild(f); })();

 

 

 

Bài viết liên quan

  • Đặt hàng ngay

  • x